Klaire' Clinic

+66(0) 2 714 3446 klaire_clinic@hotmail.com

LIVE SMART, GET STRONG, BETTER LONGEVITY

IV Ozone Therapy

Ozone Therapy by Hyper Medozon

การรักษาด้วยโอโซนหรือโอโซนบำบัด คือการนำโอโซนทางการแพทย์ที่มีความบริสุทธิ์และปลอดภัย มาใช้ในการรักษาโรคและสร้างเสริมสุขภาพ ช่วยกระตุ้นกระบวนการฟื้นฟูของร่างกาย เพิ่มภูมิต้านทานและช่วยชะลอการเสื่อมของร่างกาย คุณสมบัติของโอโซนยังสามารถฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเชื้อแบคทีเรีย, เชื้อไวรัสหรือเชื้อราบางชนิด นอกจากนั้นยังช่วยทำให้หลอดเลือดสะอาดและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด อีกด้วย

โอโซนที่ใช้ที่แคลร์คลินิก เป็นโอโซนเกรดการแพทย์ที่ถูกผลิตโดยเครื่องผลิตโอโซน หรือ Ozone generator รุ่น  Hyper Medozon Comfort  ซึ่งเป็นเครื่องผลิตโอโซนรุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท Herrmann ประเทศเยอรมัน  มีระบบความปลอดภัยสูง ควบคุมการจ่ายโอโซนด้วยคอมพิวเตอร์ อีกทั้งมีระบบป้องกันการปนเปื้อนจากเลือดที่นำมาผสมโอโซน รวมถึงมีระบบคัดกรองฟองอากาศในเลือดที่อาจมีอันตรายไม่ให้เข้าสู่กระแสเลือด จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและได้มาตรฐาน

วิธีการใช้โอโซนในการรักษามีวิธีหลักๆ 2 วิธี คือ

1.      Major Auto-Hemotherapy  หรือการให้โอโซนทางหลอดเลือด

วิธีการรักษาคือการนำเลือดของตัวผู้ป่วยออกมาประมาณ 150-200 มิลลิลิตร ผสมกับโอโซนจาก Hyper Medozon comfort  หลังจากผสมกับโอโซนแล้วจะพบว่าสีของเลือดจะแดงมากขึ้นทันทีโดยสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า  จากนั้นจึงนำเลือดดังกล่าวที่ได้ผสมโอโซนแล้ว (Ozonated blood) กลับเข้าไปให้ผู้ป่วย โดยระยะเวลาในการทำประมาณ 20-30 นาที โดยสามารถให้ร่วมกับการให้วิตามินทางหลอดเลือดเพื่อให้ผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้นตามความต้องการของแต่ละบุคคล

ภาวะที่สามารถใช้โอโซนในการรักษา ได้แก่

-           ภาวะอ่อนเพลียเรื้องรัง

-           อาการปวดเรื้อรัง ปวดไมเกรน ออฟฟิสซินโดรม

-           โรคภูมิแพ้เรื้อรัง

-           โรคเกี่ยวกับภูมิต้านทานผิดปกติ

-           โรคข้ออักเสบ Rheumatoid arthritis

-           โรคหัวใจและหลอดเลือด

-           โรคเกี่ยวกับการไหลเวียนของเลือดผิดปกติ

-           โรคหลอดเลือดสมองตีบ

-           ภาวะหลังการเกิด  Stroke

-           หลอดเลือดส่วนปลายตีบจากโรคเบาหวาน

-           มะเร็ง (เป็นการรักษาร่วม)

-           โรคหอบหืด ถุงลมโป่งพอง

-           โรคติดเชื้อ ได้แก่ แบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา

-           เริม งูสวัด

-           ภาวะฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัด

-           ความงาม ช่วยให้ผิวพรรณดี ลดเซลลูไลต์

2.       Prolozone หรือการฉีดโอโซนเพื่อรักษาอาการปวด

คือการใช้โอโซนในการฉีดในบริเวณที่มีการบาดเจ็บหรือปวด และจุดฝังเข็ม (Acupoint) เพื่อเร่งการซ่อมแซมการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นหรือข้อต่อ ช่วยลดอาการปวดและทำให้สามรถเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น การรักษานี้จะให้ร่วมกับการฉีดยาชาและวิตามินเฉพาะที่ หรือที่เรียกว่า Prolothrapy  นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับการฉีดเกร็ดเลือดความเข้มข้นสูงหรือ PRP เพื่อเพิ่มประสิทธิของการรักษาดังกล่าวได้อีกด้วย

ภาวะที่สามารถใช้  Prolozone  ในการรักษา ได้แก่

-           ปวดไหล่จากข้ออักเสบ

-           เส้นเอ็นหุ้มข้อไหล่บาดเจ็บ

-           ข้อต่อกระดูกไหปลาร้าอักเสบ

-           ข้อเข่าอักเสบ

-           ข้อเข่าเสื่อม

-           หมอนรองข้อต่อบาดเจ็บ

-           ปวดเข่าจากการวิ่ง

-           รองช้ำอักเสบ

-           เส้นเอ็นร้อยหวายอักเสบ

-           กล้ามเนื้อหรือเส้นเอ็นบาดเจ็บ

-           อาการเจ็บหลังการเปลี่ยนข้อเทียม

Klaire' Clinic

110/11 ซอยเอกมัย 10 แยก 6
ถนนสุขุมวิท 63 แขวงพระโขนงเหนือ
เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
โทร :+66(0) 2 714 3446
แฟ๊กซ์ :+66(0) 2 714 3445
อีเมล์: klaire_clinic@hotmail.com
เว็ปไซต์ : www.klaireclinic.com

Send Message

Copyright © 2010–2019 klaireclinic.com All rights reserved. Design by WebDesignThai.com | Admin